Wednesday 4 July 2012

V-Reporter - Phóng viên đồng hành của chương trình, họ là ai?

( Giọng Hát Việt - The Voice Việt Nam 2012 ) - PVĐH là những phóng viên trẻ đồng hành cùng chương trình Giọng Hát Việt, họ sẽ có hẳn một vị trí riêng trong trang web chính thức của chương trình. Họ sẽ tường thuật lại những gì diễn ra trong suốt quá trình phát sóng trên mạng internet do công ty Samsung - đơn vị cùng đồng hành với chương trình tài trợ.

PVĐH sẽ theo sát các thí sính của Giọng Hát Việt trên Zing Me và Facebook. Cũng như các thí sinh, PVĐH cũng lắng nghe ý kiến của khán giả theo dõi Giọng Hát Việt qua những công cụ truyền thông, nhằm đảm bảo rằng người hâm mộ chương trình và các thí sinh được kết nối lại gần nhau hơn.

NHIỆM VỤ VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA PVĐH?

Nhiệm vụ của PVĐH là cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của các thí sinh phía sau hậu trường trong tất cả các vòng thi, bắt đầu từ vòng thi Giấu mặt ; làm cầu nối giữa chương trình Giọng Hát Việt và các khán giả qua mạng xã hội, các phương tiện truyền thông. PVĐH cũng là người mang đến cho khán giả những trải nghiệm thật sự bên trong chương trình.

Khán giả sẽ có thể biết thêm về toàn bộ quá trình thông qua các cuộc phỏng vấn độc quyền, video, hình ảnh, tin tức về các huấn luyện viên và các nghệ sĩ được phát trên gionghatviet.vn, trang web chính thức của chương trình Giọng Hát Việt.

PVĐH LIÊN HỆ VỚI KHÁN GIẢ NHƯ THẾ NÀO ?

PVĐH sẽ cập nhật những videos, hình ảnh từ cuộc thi lên blog cá nhân của họ trên trang web chính thức của chương trình. Bên cạnh đó, họ cũng có những kênh mạng xã hội khác như : Zing Me, Facebook để thể hiện nội dung và giữ mối liên hệ với khán giả. Hãy cho PVĐH biết bạn đang mong muốn có thông tin nào về chương trình và họ sẽ là người cung cấp cho bạn!

NHỮNG AI SẼ ĐẢM NHIỆM VỊ TRÍ PVĐH?

Nếu bạn đã theo dõi chương trình Giọng Hát Việt từ đầu, sẽ bắt gặp hình ảnh của những chàng trai của nhóm V-Music và tự hỏi liệu đó là thí sinh hay MC của chương trình? Bốn chàng trai trẻ trung, đầy cá tính này chính là những V-Reporters – Phóng viên đồng hành của Giọng Hát Việt. Họ sẽ đồng hành và dẫn dắt khán giả tới những nơi mà ống kính máy quay truyền hình không chạm tới được bằng những câu chuyện hậu trường và các câu chuyện khác ngoài phần trình diễn của thí sinh trên sân khấu.

V-Music trong vai trò mới: phóng viên đồng hành của chương trình Giọng Hát Việt
(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Giám đốc âm nhạc Phương Uyên, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cùng nhóm V-Music
(Ảnh: Nguyễn Trung Hải)

Tranh thủ nhẩm lại kịch bản trước khi ghi hình
(Ảnh: Nguyễn Trung Hải)

No comments:

Post a Comment