Sunday 8 July 2012

“BẠN YÊU THÍCH HUẤN LUYỆN VIÊN NÀO NHẤT?”

( Giọng Hát Việt - The Voice Việt Nam 2012 ) - Chương trình Giọng hát Việt đã chính thức lên sóng, các giọng hát tài năng đã dần lộ diện và các Huấn luyện viên phải có những cách thức, “chiêu trò” khác nhau để có thể thu hút nhân tài về đội của mình.
Bạn thích vẻ gai góc, ít nói của Trần Lập? Hay ông hoàng nhạc Việt – Đàm Vĩnh Hưng với những định hướng cực kì tốt đẹp trong tương lai của các thí sinh? Thu Minh vui tính, đem hết “ruột gan” ra để lôi kéo thí sinh hay cách nói chuyện thông minh, sắc sảo của Hồ Ngọc Hà?

HLV Đàm Vĩnh Hưng, HLV Thu Minh, HLV Hồ Ngọc Hà, HLV Trần Lập, bạn sẽ chọn ai?

Trong gian đoạn phát sóng vòng Giấu Mặt, hãy cho chúng tôi biết “Bạn yêu thích huấn luyện viên nào nhất” bằng cách bình chọn cho huấn luyện đó trên website chính thức của chương trình: gionghatviet.vn chỉ bằng vài cú click chuột đơn giản. Hơn thế nữa, bạn còn có cơ hội nhận được phiếu mua hàng trị giá 20 triệu đồng của hệ thống Trung tâm mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim khi nữa đấy!

“Tôi có thể biết cụ thể hơn về giải thưởng?”

Sau khi kết thúc phát sóng vòng Giấu Mặt, chương trình sẽ tổ chức chọn ra một người chơi may mắn nhất bằng cách chọn ngẫu nhiên trên máy tính để trao phiếu mua hàng trị giá 20 triệu đồng của hệ thống Trung tâm mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim. Đồng thời, vị huấn luyện viên được bình chọn nhiều nhất cũng sẽ được một phiếu mua hàng như trên.


“Tôi phải làm gì để bình chọn?”

Đầu tiên bạn cần sở hữu một “phiếu bình chọn” bằng cách tạo tài khoản trên website gionghatviet.vn, bạn nên chú ý điền đúng và đầy đủ thông tin theo mẫu yêu cầu để ban tổ chức có thể liên lạc trao giải cho bạn. Sau khi tạo tài khoản thành công, bạn đã có thể bình chọn cho huấn luyện viên mà bạn yêu thích bằng cách trả lời câu hỏi của chúng tôi ngay trang chủ gionghatviet.vn: “Bạn yêu thích huấn luyện viên nào nhất?”.

Có thể bạn yêu thích cả 2, 3 hoặc cả 4 huấn luyện viên nhưng bạn chỉ có thể chọn 1, nên cân nhắc kĩ quyết định của mình trước khi nhấn nút “bình chọn” nhé, bởi tài khoản của bạn chỉ cho phép bình chọn một lần mà thôi. Khi hoàn thành quá trình bình chọn, tài khoản của bạn sẽ được lưu lại và Ban tổ chức sẽ tổ chức chọn ngẫu nhiên trên máy tính sau khi kết thúc vòng Giấu Mặt để trao phiếu mua hàng trị giá 20 triệu đồng của hệ thống Trung tâm mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim cho người chơi may mắn.



“Lần bình chọn này kéo dài trong bao lâu?”

Chương trình bình chọn này sẽ diễn ra trong suốt quá trình phát sóng vòng Giấu Mặt, cụ thể hệ thống bình chọn sẽ bắt đầu hoạt động lúc 21h ngày 07/07/2012 và kết thúc lúc 24h ngày 19/08/2012.

“Ban tổ chức làm cách nào để công khai việc chọn lựa người chơi may mắn trên website?”

Sau khi phát sóng tập Giấu Mặt cuối cùng, hệ thống bình chọn sẽ được đóng lại (24 giờ ngày 19/08/2012). Vào lúc 12h ngày 20/08/2012, website gionghatviet.vn sẽ trực tiếp hoàn toàn cách thức lựa chọn người chơi may mắn trên máy tính để quý khán giả có thể theo dõi. Đặc biệt, các phóng viên đồng hành của chương trình (nhóm V-Music) cũng sẽ tham gia quá trình này trong vai trò MC.

Hy vọng bạn sẽ có những ngày hè say sưa trong những bữa tiệc âm nhạc hoành tráng của chương trình Giọng Hát Việt và sở hữu cho mình một phiếu mua hàng trị giá 20 triệu đồng từ hệ thống Trung tâm mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim, thật “cool” phải không nào?

No comments:

Post a Comment