Thursday 31 May 2012

V.Music đồng hành cùng thí sinh 'Giọng hát Việt'

( Giọng Hát Việt - The Voice Việt Nam 2012 ) - Nhóm nhạc trẻ được mời làm MC hậu trường chương trình 'The Voice' phiên bản Việt. 4 chàng trai sẽ phỏng vấn để các thí sinh chia sẻ buồn vui.


Sau phim ảnh, V.Music tiếp tục thử sức trong vai trò người dẫn chương trình. Trước đây, cả bốn thành viên đều đã đảm nhận dẫn các kênh âm nhạc.
Sau phim ảnh, V.Music tiếp tục thử sức trong vai trò người dẫn chương trình. Trước đây, cả bốn thành viên đều từng đảm nhận việc dẫn các kênh âm nhạc trên truyền hình.
Ngoài công việc dẫn chương trình, nhóm còn tham gia nhiều hoạt động xã hội. Nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1/6, nhóm V.Music thực hiện single “Cho ngày mai tươi sáng”. Single với hai ca khúc Cho ngày mai tươi sáng (Bảo Thạch) và Cuộc sống muôn màu (Nguyễn Hồng Thuận) với thông điệp cùng chung tay mang đến một tương lai tốt đẹp và tươi sáng cho những trẻ em bất hạnh.
"Là ca sĩ nên chúng tôi hiểu được những cảm xúc của người đứng trên và ngoài sân khấu. Chúng tôi thấy vui khi có thể đồng hành cùng các thí sinh, giúp họ thêm cơ hội bày tỏ với khán giả", V.Music nói.
V.Music cũng sẽ tham gia những chương trình lớn dành cho thiếu nhi như: Vươn cao Việt Nam, Tủ sách ước mơ, Ngày hội tuổi thơ…
Ngoài công việc dẫn chương trình, nhóm còn tham gia nhiều hoạt động xã hội. Nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1/6, V.Music thực hiện single 'Cho ngày mai tươi sáng' với hai ca khúc mới: 'Cho ngày mai tươi sáng' (Bảo Thạch) và 'Cuộc sống muôn màu' (Nguyễn Hồng Thuận). Single có thông điệp, chung tay mang đến tương lai tốt đẹp cho những trẻ em bất hạnh.
Sơn Ngọc Minh.
V.Music cũng sẽ tham gia những chương trình lớn dành cho thiếu nhi như: Vươn cao Việt Nam, Tủ sách ước mơ, Ngày hội tuổi thơ… Thành viên Sơn Ngọc Minh.
Trần Ngọc Khanh
Trần Ngọc Khanh.
Phạm Hồ Anh.
Phạm Hồ Anh.
Nhiếp ảnh: Đình Dzũ, Stylist: Đông Phong, trang điểm: Minh Hoàng, trang phuc: Tuấn Trần.
Hồ Đức Lợi. Êkíp: nhiếp ảnh Đình Dzũ, stylist Đông Phong, trang điểm Minh Hoàng và trang phục Tuấn Trần.
Hoàng Dung

No comments:

Post a Comment