Wednesday 23 May 2012

"Bộ ba quyền lực" làm rung chuyển địa điểm tuyển sinh Giọng Hát Việt

( Giọng Hát Việt - The Voice Việt Nam 2012 ) - Dưới cái nắng oi ả của buổi chiều ngày tuyển sinh đầu tiên của chương trình Giọng Hát Việt tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, Tp.HCM, không khí càng nóng hơn với có mặt của ba vị giám khảo chính: Thu Minh, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng.

Vòng thi sơ tuyển tại TP HCM của chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên sẽ được bắt đầu ngày 22/5 và kéo dài trong hai ngày 23, 24/5. Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh (phải) cùng nhạc sỹ Phương Uyên sẽ là hai nhân vật xuất hiện tại ngày thi này. Họ sẽ cùng lắng nghe, thẩm định và lựa chọn ra các thí sinh nằm trong “Danh sách chờ”. Từ danh sách này, các chuyên gia Hà Lan sẽ bay qua Việt Nam, làm việc với nhạc sĩ Phương Uyên để cùng thẩm định thêm một lần nữa trước khi công bố danh sách trúng tuyển chính thức bước vào “Vòng thử giọng” giấu mặt.

Nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Ngọc Anh giữ vai trò giám khảo tuyển sinh

Sự xuất hiện của “bộ ba quyền lực” khiến các bạn thí sinh vỗ tay reo hò nồng nhiệt và cảm thấy phấn khởi, thích thú. Các bạn trẻ tự tin đặt câu hỏi cho thần tượng của mình và được trả lời hết sức cởi mở, chân thành. Trong khi Hà Hồ tư vấn những kinh nghiệm trước khi thi như cách chuẩn bị tinh thần và giữ gìn sức khỏe thì Thu Minh cũng chia sẻ cách “gom lửa” từ khán giả để tạo "lửa" cho bản thân mình. Riêng giám khảo Đàm Vĩnh Hưng chưa kịp giao lưu với khán giả thì đã được nhạc sĩ Phương Uyên dắt tay ra ngoài hội trường để cuộc thi có thể tiếp tục.

Một số thí sinh chia sẻ trong niềm phấn khởi:

Linh – 18 tuổi: “Ôi, lần đầu tiên tớ được gặp thần tượng của mình thật gần như vậy, thích quá, chắc đêm nay tớ mất ngủ mất”.

Hoài – 22 tuổi: “Tôi nghĩ sự xuất hiện của các giám khảo là sự động viên tinh thần rất lớn cho các thí sinh đã và đang ngồi chờ ở đây từ sáng”.

Phong – 20 tuổi: “Cực kì kết chị Hà, chị ấy thật cuốn hút”.

Như – 18 tuổi: “Chị Hà Hồ đẹp quá, lần đầu tiên em được nhìn chị ấy gần như thế”.

Phương – 25 tuổi: “Nếu có cơ hội, tôi sẽ chọn anh Đàm Vĩnh Hưng làm huấn luyện viên”.


Hồ Ngọc Hà và Thu Minh đang tư vấn cho thí sinh


"Bộ ba quyền lực" đã gây "sóng gió" tại ngày tuyển sinh đầu tiên


Nhìn chung, lượng thí sinh buổi chiều đông hơn thí sinh buổi sáng

Tuy chỉ giao lưu với các thí sinh trong khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng các vị giám khảo đã để lại ấn tượng không ít trong lòng các bạn thí sinh. Kết thúc ngày tuyển sinh đầu tiên đã có hơn 700 lượt thí sinh đăng kí tham dự và đã lựa chọn được 100 giọng hát lọt vào vòng sơ tuyển cuối cùng vào ngày 24/5 sắp đến.

Ảnh: Tường Huy

No comments:

Post a Comment