Monday 16 April 2012

Giới thiệu BGK Giọng hát Việt - Trần Lập

( Giọng Hát Việt - The Voice Việt Nam 2012 ) - Trần Lập- sinh năm 1974, học Thanh nhạc tại trường CĐ Nghệ thuật HN từ 1993-1997, tốt nghiệp khoa Kinh tế, ĐHQG HN năm 2001- chủ nhân của hơn 30 ca khúc, thành viên trụ cột của nhóm Bức Tường từ 1994-2006.


Vị giám khảo mang một màu sắc đối lập nhất trong dàn BGK năm nay đó chính là tay rock Trần Lập. Trên cương bị thủ lĩnh của nhóm Bức Tường chuyên hát Rock, Trần Lập cùng các thành viên của mình đã đưa Bức Tường trở thành một nhóm rock sở hữu lượng người hâm mộ lớn nhất tại Việt Nam. Giới trẻ yêu rock chắc chắn không thể quên các ca khúc làm nên tên tuổi của họ như: Đường đến ngày vinh quang, Tâm hồn của đá, Mắt đen…


Trần Lập có một phát ngôn rất tỉnh táo. Theo anh, dân chơi rock chẳng bao giờ cuồng say, “cái từ này không hợp với dân rock”. Họ chỉ cuồng nhiệt, đam mê trên sân khấu và sống nhiệt thành ngoài đời, vậy thôi.


Ngoài vai trò nghệ sỹ, Trần Lập còn tham gia vào nhiều hoạt động như: Làm MC cho gameshow Vượt qua thử thách, làm Đại sứ thiện chí, Cố vấn kỹ thuật và bình luận trực tiếp Liên hoan các ban nhạc VN – Super Band 2007, Cố vấn kỹ thuật và bình luận trực tiếp Tiger Translate – Rock your passion 2007. Tổng đạo diễn, biên tập và trình diễn Tour xuyên Việt Rock Storm…

Và nay, khi ngồi ở ghế Huấn luyện viên cho chương trình Giọng Hát Việt, liệu người đàn ông tự nhận mình là người “cuồng nhiệt nhưng không điên rồ, tình cảm nhưng cũng không vô bờ bến. Biết kiên nhẫn nhưng không ưa chờ đợi, biết tha thứ và biết quên” này sẽ làm gì để khiến khán giả bất ngờ. Hãy cùng chờ xem!


Trần Lập trong buổi họp báo chương trình Giọng Hát Việt

No comments:

Post a Comment