Monday 16 April 2012

Giới thiệu BGK Giọng hát Việt - Hồ Ngọc Hà

( Giọng Hát Việt - The Voice Việt Nam 2012 ) - Sinh ngày 25 tháng 12 năm 1984 tại Huế. Hồ Ngọc Hà tiếp xúc với nghệ thuật từ bé khi được học Pianio từ năm 12 tuổi tại trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội). Với lợi thế về chiều cao, cô đã chinh phục được sàn diễn thời trang với các giải thưởng: giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu Châu Á…. Từ đó, Hồ Ngọc Hà được xem là một ‘chân dài” có tiếng trong làng mẫu.
Hồ Ngọc Hà thưở 24 Giờ 7 Ngày

Sau đó, cô đã tham gia vào sự nghiệp ca hát và thực hiện album đầu tiên, 24 Giờ 7 Ngày (2004). Tên tuổi của cô càng ngày càng nở rộ với những album tiếp theo, nhưng phải đến năm 2009, Hồ Ngọc Hà mới thật sự tỏa sáng với ca khúc Xin hãy thứ tha cùng nghệ sĩ nhạc rap Suboi.
Hình ảnh nữ tính, dịu dàng trong Tìm Lại Giấc Mơ

Hoạt động không mệt mỏi, cô tiếp tục trở lại với album tiếp theo của mình mang tên Tìm Lại Giấc Mơ (2010) kèm theo nhiều dự án nhỏ phát hành vào năm 2011. Mới đây nhất, vào cuối năm 2011 cô đã phát hành album thứ 6 của mình mang tên Invincible- Sẽ Mãi Bên Nhau với đĩa đơn chủ đề cùng tên đạt nhiều thành công trên thị trường.
Invisible mang lại sự chuyên nghiệp và chín mùi trong phong cách biểu diễn cho Hồ Ngọc Hà

Vẻ đẹp ngoại hình cũng với việc sở hữu một chất giọng khàn trầm ấm đã giúp Hồ Ngọc Hà gặt hái vang dội những thành công liên tiếp trong sự nghiệp ca hát với rất nhiều bản hit và các album ăn khách. Bên cạnh tài năng, việc luôn luôn ý thức rèn luyện giọng hát và nghiêm túc với nghề bằng những dự án âm nhạc liên tục chính là những yếu tố giúp Hồ Ngọc Hà trở thành một mẫu ca sỹ giải trí thành công nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Cô còn được xem như là một biểu tượng thời trang và là đại sứ quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn.


Và một huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đầy quyến rũ và bí ẩn

Chưa bao giờ ngồi vị trí cầm cân nảy mực ở các cuộc thi ca hát từ trước đến nay, liệu Hồ Ngọc Hà sẽ làm thế nào để thuyết phục thí sinh cũng như các khán giả của chương trình. Và trên hết, sự tận tụy trong nghề cũng như tài năng có giúp cô giành chiến thắng về cho "học trò" của mình. Chúng ta cùng chờ xem !

No comments:

Post a Comment