Monday 16 April 2012

Giới thiệu BGK Giọng hát Việt - Đàm Vĩnh Hưng

( Giọng Hát Việt - The Voice Việt Nam 2012 ) - Tên thật là Huỳnh Minh Hưng. Từ cái nôi văn nghệ CLB ca sĩ trẻ thuộc Trung tâm văn hoá quận 10 năm 1991 và sau khi đoạt giải nhất cuộc thi tuyển chọn giọng ca trẻ do Công ty Văn hoá quận 10 tổ chức tại công viên hồ Kỳ Hoà năm 1992, Đàm Vĩnh Hưng chính thức đi vào con đường ca hát chuyên nghiệp.
Phong cách lịch lãm quen thuộc của Đàm Vĩnh Hưng

Sở hữu một giọng hát xuất sắc cùng sự may mắn khi liên tục nhận được những bài hit từ các nhạc sỹ tên tuổi, cho đến nay, anh đã nhận được hầu như các giải thưởng lớn nhỏ trong nghề (Làn Sóng Xanh, HTV Awards, giải Cống Hiến, Ngôi Sao Bạch Kim…) cũng như sở hữu rất nhiều album được công chúng yêu thích và 7 liveshow đẳng cấp.
Đàm Vĩnh Hưng và giải thưởng HTV Award

Được xem là khởi đầu & gặt hái thành công ở dòng nhạc pop, Đàm Vĩnh Hưng có một sự chuyển hướng hoàn toàn thành công khi anh quyết định hát nhạc trữ tình, tiền chiến và nhạc Trịnh bằng một giọng hát đặc biệt, nội lực, giàu cảm xúc và đi vào lòng người. Chính sự chuyển hướng này đã làm cho Đàm Vĩnh Hưng sở hữu thêm một lượng khán giả trung niên đáng mơ ước với bất kì một ca sỹ cùng thời.
Làn sóng xanh 2010: Đàm Vĩnh Hưng vững phong độ với giải Gương mặt của năm

Hiện nay Đàm Vĩnh Hưng hoạt động cả ở trong nước lẫn hải ngoại và được nhiều sự mến mộ của nhiều tầng lớp thính giả.Với tài năng, tinh thần cầu tiến, sự nghiêm túc và nỗ lực không ngừng, Đàm Vĩnh Hưng được xem là một thần tượng âm nhạc đối với các ca sỹ trẻ sau này cũng như với các bạn trẻ đam mê ca hát.
Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng - chương trình Giọng Hát Việt

Có thể khẳng định một điều rằng hiện nay không ai vượt qua được danh hiệu Ông hoàng nhạc Pop tại Việt Nam của Đàm Vĩnh Hưng. Với bản lĩnh sân khấu, kinh nghiệm dày dặn trong nhiều năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng sẽ làm nên kỳ tích với những thí sinh của mình? Tất cả vẫn còn là dấu chấm hỏi cho đến ngày cuộc thi chính thức bắt đầu.

Một số giải thưởng đã đạt được:

* 1997: Giải nhất cuộc thi "Liên hoan các giọng hát hay bán chuyên nghiệp".
* 1998: Giải tư Tiếng hát truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.
* 2002: Giải thưởng Làn Sóng Xanh của Đài tiếng nói Thành phố Hồ Chí Minh
* 2003: Giải nhất Ngôi sao bạch kim - "Giọng ca nam xuất sắc nhất"
* 2004: Giải thưởng Làn Sóng Xanh: "Ca sĩ được yêu thích nhất" trong năm 2004
* 2005: Giải thưởng Lá Phong của Tổng lãnh sự Canada
* 2005: Hai giải thưởng Làn Sóng Xanh: "Ca sĩ được yêu thích nhất" và Ca sĩ của năm 2005
* 2006: Giải thưởng Ngôi sao bạch kim - Ca sĩ có phong cách ấn tượng nhất
* 2007: Giải cống hiến 2007 - Ca sĩ xuất sắc nhất 2007
* 2008: Hai giải thưởng Làn Sóng Xanh: "10 ca sĩ được yêu thích nhất" và "Ca sĩ của năm". Huy chương bạc thể loại nhạc nhẹ và nhạc dân gian trong cuộc thi Liên hoan giọng hát vàng Asean 2008.
* 2009: Lần thứ 2 liên tiếp nhận được giải Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất" và "Ca sĩ của năm" do khán giả Làn Sóng Xanh bình chọn.

No comments:

Post a Comment