Thursday 22 March 2012

Kết quả thử giọng ấn tượng đầu tiên


( Giọng Hát Việt - The Voice Việt Nam 2012 ) - Sau 3 ngày chính thức mở hệ thống đăng ký thử giọng trực tuyến, BTC đã nhận được hơn 1000 đơn đăng ký và các bản thử giọng từ các thí sinh trên cả nước. Đây là một kết quả bất ngờ và là một tín hiệu tốt cho chương trình.

Mỗi tuần BTC sẽ chọn ra một vài giọng hát xuất sắc nhất, ban có thể theo dõi trên thevoicevietnam.com . Những thí sinh gây ấn tượng tốt nhất sẽ được BTC ghi hình trực tiếp hoặc phỏng vấn và đăng tải thông tin cá nhân. Đây là cơ hội cho các bạn trẻ thể hiện cái tôi bản thân trong âm nhạc, cũng là một khởi đầu vững chãi cho con đường âm nhạc sau này.

* Lưu ý: Các bản thử giọng được chọn đăng tải và những thí sinh được ghi hình, phỏng vấn chỉ là những gương mặt gây ấn tượng với BTC. Không có nghĩa họ đã vượt qua vòng thử giọng trực tuyến và vào vòng sơ tuyển lần 2. Sau đây là 5 bản thử giọng đầu tiên đã gây ấn tượng với chất giọng khỏe, đầy nội lực và có phần "lạ" của các thí sinh:

Theo dõi toàn bộ Videp Clip HOT tại đây Video Clip Giọng Hát Việt






( Giọng Hát Việt - The Voice Việt Nam 2012 ) - Giọng hát việt 2012 đã khởi động và càng lúc càng nóng hơn, chúng tôi luôn chào đón và chờ đợi những tài năng âm nhạc đến với chương trình này, dù bạn ở đâu, dù bạn là ai và bạn làm gì, nếu bạn luôn ấp ủ niềm đam mê cháy bỏng, hãy đến với chúng tôi để trở thành Giọng Hát Việt đầu tiên tại Việt Nam. Sẽ còn rất nhiều bất ngờ đang chờ đón các bạn phía trước, cùng chờ xem nhé !

No comments:

Post a Comment